Chính sách đổi - trả hàng

Để đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ sau bán hàng của Plextone sẽ hỗ trợ khách hàng đổi / trả sản phẩm lỗi theo quy định

1. Mục đích

Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Plextone sẽ hỗ trợ Quý khách đổi, trả sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất).

2. Điều kiện đổi - trả hàng

2.1. Thời gian áp dụng

- Thời gian áp dụng: Không quá 3 ngày, kể từ ngày Quý khách nhận được hàng

2.2. Điều kiện sản phẩm đổi - trả hàng

- Sản phẩm đổi/trả phải đúng hiện trạng như xuất kho, ngoại trừ các lỗi phát sinh do vận chuyển hoặc đóng gói không cẩn thận từ Plextone;

- Sản phẩm được xác nhận là bị lỗi từ đội ngũ kỹ thuật viên Plextone;

- Sản phẩm đổi/trả phải còn đẩy đủ phụ kiện kèm theo, hộp đựng sản phẩm nguyên vẹn, ngoại trừ các lỗi phát sinh do vận chuyển hoặc đóng gói không cẩn thận từ ngoại trừ các lỗi phát sinh do vận chuyển hoặc đóng gói không cẩn thận từ Plextone;

2.3. Hướng dẫn thủ tục đổi - trả hàng

- Nếu Quý khách hàng gần địa chỉ Plextone, vui lòng mang hàng trực tiếp đến cửa hàng Plextone để được xử lý đổi / trả hàng trực tiếp

- Quý khách hàng ở xa địa chỉ Plextone, vui lòng gửi hàng về cho Plextone thông qua các phương thức vận chuyển: Chành xe, Đơn vị vận chuyển hoặc Vận chuyển của Plextone vận hành

- Thời gian xử lý đổi - trả hàng không quá 3 ngày, kể từ ngày hàng được nhận vào kho Plextone

- Chi phí đổi / trả hàng lỗi do Plextone chịu 100%

2.4. Hướng dẫn đổi/trả sử dụng Vận chuyển của Plextone

- Sau khi xác nhận được đổi / trả hàng từ kỹ thuật Plextone, Quý khách hàng vui lòng thông báo với nhân viên hỗ trợ về việc sử dụng Vận chuyển của Plextone;

- Nhân viên Plextone sẽ cung cấp cho Quý khách mã vận đơn đổi / trả hàng, Quý khách vui lòng ghi mã vận đơn nhận được lên kiện hàng và chờ vận chuyển đến lấy hàng;

- Sau khi vận chuyển đến lấy hàng và vận chuyển về kho hàng Plextone sẽ được xử lý tiếp tục theo quy trình đổi / trả hàng.

3. Hoàn tiền

3.1. Giá trị tiền hoàn

Plextone hoàn tiền 100% giá trị đơn hàng mà Quý khách đã đặt hàng và thanh toán trước đó.

3.2. Phương thức hoàn tiền

- Phương thức hoàn tiền mặc định là Chuyển khoản ngân hàng

- Đối với các đơn hàng có giá trị dưới 300.000đ, Quý khách có thể yêu hoàn tiền vào Tài khoản chính thuê bao điện thoại.

- Đối với các đơn hàng có giá trị trên 300.000đ, bắt buộc phải hoàn tiền thông qua Chuyển khoản ngân hàng.

 

Bài viết cùng lĩnh vực

Giao dịch và vận chuyển

Giao dịch và vận chuyển

Plextone chấp nhận đơn hàng và xử lý đơn hàng của quý khách nhanh chóng, không quá 24 giờ làm việc. Hỗ trợ giao hàng toàn quốc với tất cả đơn...[Chi tiết]

Date: 17/06/2021    Views: 963

Hướng dẫn mua hàng

Hướng dẫn mua hàng

Plextone là website giới thiệu sản phẩm và đồng thời cho phép đặt hàng online với tất cả sản phẩm, tùy thuộc vào tính chất sản phẩm và số...[Chi tiết]

Date: 01/06/2021    Views: 958

Chính sách thanh toán

Chính sách thanh toán

Plextone chấp nhận thanh toán với nhiều phương thức thanh toán khác nhau: thanh toán trực tiếp, thanh toán qua chuyển khoản, thanh toán QRcode và thanh toán...[Chi tiết]

Date: 01/06/2021    Views: 1009

Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

Để mang lại sự an tâm cho Quý khách hàng cũng như khẳng định chất lượng của sản phẩm / dịch vụ, Xmagic triển khai bảo hành trên tất cản các...[Chi tiết]

Date: 01/06/2021    Views: 1089

Chính sách bảo mật thông tin

Chính sách bảo mật thông tin

Plextone cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của bạn. Bạn vui lòng đọc bản “Chính sách bảo mật” dưới đây để hiểu hơn...[Chi tiết]

Date: 01/06/2021    Views: 967